CHUYẾN TRỞ LẠI KÝ ỨC MỘT THỜI LỚP TOÁN CƠ K16-ĐHTH

Sau nhiều năm, hôm nay(18/6/2011) lớp k16 toán cơ đại học tổng hợp đã trở lại thăm quê tôi (làng Khánh Vân). Những năm chiến tranh ác liệt1972, lớp toán cơ k16 đại học tổng hợp đã sơ  tán ở quê tôi. Những con người nay đã nên ông nên bà vẫn nhớ nơi sơ tán xưa và trở lại thăm những con người một thời cùng ở và giúp đỡ họ. Nhiều kỉ niệm ùa về rất vui và thắm đượm tình cảm quê hương.

Tất cả mọi người đã ghé thăm tôi và gia đình tôi. có những điều thú vị bất ngờ vì tôi lại là cháu ngoại của cụ Viên – nơi đã có năm sinh viên ở sơ tán ,  trong đó mẹ tôi chỉ nhớ chú Đức-cận .Rất tiếc là bà ngoại tôi đã mất.

ẢNH : TẠI NHÀ CŨ NHÀ BÀ NGOẠI TÔI.

Bà Ngoại tôi đã mất chỉ còn Cậu Thảng tôi cùng  lớp k16 Toán Cơ  ĐHTH

“Nơi này ngày xưa là nhà bếp của lớp. Bác Viên chủ nhà đã mất.
Sau bức tường rào, chếch bên phải ảnh, vẫn còn cái giếng xưa, nay bờ xây cao hơn và miệng giếng được be nhỏ lại.” -Theo k16toanco.info

Đúng là” giúp người chẳng mong có ngày báo đáp”

Tôi và gia đình cùng tập thể  k16 Toán Cơ

Hy vọng sẽ có thêm những chuyến thăm lần 2 gần đây nhất và đầy đủ hơn. Hẹn gặp lại!

Gửi phản hồi

