Chữa bệnh Loét , Rò xương, thịt

 Tôi mong muốn với bài viết này trong webblog,  tôi có thể chia sẻ những thông tin để chữa trị căn bệnh này hi vọng sức khỏe mọi người hồi phục, đặc biệt những người liệt tủy sống như tôi rất hay bị bệnh này , đồng thời chưa bao giờ hết hi vọng tìm kiếm những liệu pháp chữa trị cho mình và người thân trong gia đình.
                     ẢNH MINH HỌA
         Tôi đã bị 1 tai nan vào tháng 6 nắng nóng, nên có nhiều vết loét ở lương, ở gót chân,  ở mông bằng hơn lòng bàn tay. Lâu dần vết loét có nhiều phần thịt bị hoại tử hơn, sâu hơn, tạo ra nhiều hầm sâu và khi dung panh vệ sinh những chỗ đó rất nan giải. Riêng vết ở xương cùng hở xương cột sống. Tôi đã phẫu thuật 2 lần ở bệnh viện với việc vá da do BS ơ viện bỏng tại Hà Nội. Tôi nằm viện gần 8 tháng vẫn y nguyên. Chán nản, về nhà cùng đường tôi đành chữa theo phương pháp dân gian của YHCT . Qua rất nhiều phương pháp rồi tôi đã gặp 1 phương thuốc mà tất cả mọi người đều kinh ngạc.
         Phương thuốc nam thực sự tuyệt vời. Chỉ cần đắp ở phía ngoài vết đã hút hết mủ, dậu ở sâu bên trong, hết sưng tấy, thịt đỏ mọc lên, da băt đầu bò vào dần và từ từ khỏi . Sau nhiều người cũng dùng và đã chữa được loét do tỳ đè, loét do nhiễm trùng vết thương lâu ngày, loét do mụn mủ, rò xương, thịt sau mổ vá da  lâu lành, do bị tai nạn …đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với việc đi viện mà chẳng giải quyết được vết loét. Nhiều khi những bài thuốc dân gian cho ta những hiệu quả không ngờ hơn cả tây y.
Nếu ai muốn dùng khỏi như tôi thì:

XEM BÀI THUỐC:

https://www.youtube.com/watch?v=fW8ST5NbZJg

 

Xin vui lòng chia sẻ thông tin với tôi theo địa chỉ:

Nguyễn Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại: 0974 00 30 91

hay 0124.369.15.00.

E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com

( GIỐNG TÔI  100% KHỎI HẾT). 

Xin cảm ơn.

12 comments

  1. Chào anh ! Mình cũng là một người liệt tủy và hiện tại đang có 1 vết loét sâu bên trong khớp xương đã hơn 2 tháng rồi mà nước vàng và thịt chết chảy ra rất nhiều,mình cũng điều trị ở bệnh viện nhưng ko thấy khả quan. đọc được bài này của anh nên mình comment mong anh chia sẽ bài thuốc quý, chúc anh luôn khỏe và vui, mong phản hồi từ anh, thanks!

    • Việc điều trị muốn khỏi được và khỏi thật lâu dài cần dùng đúng thuốc. Nhưng thuốc ko là ko đủ với những người bị liệt tủy và những người kém về khả năng vận động như những người sau tai biến.
      Vì vậy mong muốn của mình đc chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân với các bạn đồng cảnh ngộ.
      Đừng ngần ngại hãy gọi 0974003091 mình hy vọng sẽ giúp được mọi người.

  2. Chào Anh, bố tôi năm nay 74 tuổi bị tai biến lần 2, vào viện nằm sau gần 1 tuần thì bị loét ở mông đốt sương sống cuối cùng, giờ đã về nhà thử nhiều loại thuốc vẫn không thấy khỏi, tôi tìm các bài biết về loại loét này thấy A có nói về bệnh này. Mong a hồi âm lại vào mail : hanhdo23@gmail.com giúp tư vấn qua cho gia đình về loại thuốc mà A nói đến.

  3. tôi viết bài này nhằm chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh giống tôi . Mẹ tôi năm nay hơn 80 tuổi bị tai biến đã 20 năm nay . Mẹ tôi nằm một chỗ không đi lại được đã nhiều năm nay. vì nằm nhiều bà đã bị loét thịt nửa năm nay tôi đã mua rất nhiều loại thuốc cả đông y và tây y đều không thấy đỡ .miếng loét ngày càng to và có mùi hôi thối ,hàng ngày tôi đã phải tự tay cắt từng miếng thịt bị hoại tử mà vẫn không đỡ . Rất may mắn tôi có một người quen mách cho một loại thuốc tây của mỹ dạng bột giá 500K /1 hộp .tôi đã bôi thử cho mẹ tôi được vài hôm thì thấy vết loét hết mùi thối , mủ tiêu dần , thịt , da mọc dần ra.Đến nay tôi dùng được 01 tháng mà mới hết nửa lọ . Ai có gặp hoàn cảnh này thì xin liên hệ với tôi .
    điện thoại : 0917647599 – chị Ngọc

  4. Ba em năm nay 93 tuổi bị tai biến nhé nằm 1 chổ nhưng thời gian gần đây bị lỡ 1 lỗ khá xâu vậy cho e hỏi làm sao để chổ hoại tử lành lại ạ , e nghe 1 số ng bị và chỉ cách lấy lòng đỏ trứng gà ta nướng rồi bóc vỏ ngoài lấy tinh bột trong lòng đỏ làm cho min rồi rãi vào vết thương ai có cách nào hay hơn chỉ giúp e cảm ơn

  5. Bố e cũng bị tai nạn khi lúc lao động.bị liệt phần dưới.đi vệ sinh k tự chủ được.loét ở mong và hai bên .nay bị loét thêm ở gót chan.bố e bị tai nạn đến nay được hơn hai tháng,vết loét hoi và nặng hơn.mong a tư vấn thuốc giúp ah

Gửi phản hồi

