Hello world!

anh nhatChào mừng bạn đến với webblog mới của tôi. Tôi tên là Nguyễn Minh Nhật, sinh năm 1980 tại Bắc Giang, Việt Nam. Tôi từng là một kỹ sư trắc địa cho đến năm 2005 khi tôi gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng làm gãy đốt sống cổ, ảnh hưởng đến khả năng điều khiển cơ thể. Và tôi đang phải nếm trải cuộc sống khó khăn trên chiếc xe lăn, với sự trợ giúp của người thân trong gia đình trong nhiều hoạt động.

Suốt 5 năm qua, tôi đã và đang cố gắng rèn luyện sức khỏe bản thân với hi vọng sức khỏe hồi phục, đồng thời chưa bao giờ hết hi vọng tìm kiếm những liệu pháp chữa trị cho bản thân. Tôi mong muốn với webblog này, tôi có thể chia sẻ những thông tin về tình trạng bản thân, tìm kiếm những thông tin về điều trị từ các cơ sở chuyên môn, hoặc các kinh nghiệm của những người cùng cảnh ngộ. Hi vọng tôi sẽ thu được những thông tin hữu ích từ cộng đồng sử dụng internet. Xin cảm ơn đã ghé thăm và rất mong sự ủng hộ của mọi người!

Welcome to my webblog!

My name is Nguyen Minh Nhat, born in 1980 in Bac Giang province, Vietnam. I was a geometric engineer until I got a serious traffic accident in 2005. Three vertebras of my neck were broken, affecting the controllability of my body. My hands, my legs have been not able to control reasonably. Some surgeries were carried out but they were not successful any more. I have been spending my life on a wheel chair with the support of my family in activities.

I have been trying on my best to practise myself to recover my health, and trying to find a chance of surgery WITHOUT HOPELESSNESS. I expect to share the information about my issue, and find the information about treatment, or the experience of self-recovery from the ones who used to be in the same situation to me. Hopefully, the useful information can be approached to me from you. Thank you for visiting my website and your support!

Hiep Hoa, 03/02/2010!

Đặt vé cùng minh Nhật

  

Gửi phản hồi

